CHO THUÊ TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK

Kinh doanh theo hướng truyền thống không còn mang lại lợi nhuận, khách hàng dần ít đi. Bạn mong muốn tìm kiếm tệp khách hàng mới không chỉ trong khu vực mà còn ở các tỉnh lân cận và trên khắp cả nước, thậm chí toàn thế giới? Làm cách nào để có thể thực hiện được những việc này. Đó chính là hãy tận dụng nền tảng internet, đặc biệt là Facebook để kinh doanh và thực hiện chiến dịch Marketing.

Tổng quan về tài khoản quảng cáo

Để có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng ở nhiều khu vực khác nhau, Facebook cho phép người dùng thực hiện quảng cáo trên nền tảng này. Từ đó, nhiều tính năng được cập nhật và trong đó không thể không nhắc đến tài khoản quảng cáo. Một trong những yếu tố quan trọng cho việc chạy quảng cáo.

Khái niệm

Tài khoản quảng cáo là tài khoản được hình thành từ tài khoản facebook cá nhân. Nhưng điểm khác là tài khoản này không có hồ sơ và không được cấp quyền tương tác như Facebook cá nhân. Tài khoản này tạo ra nhằm mục đích quản lý các chiến dịch quảng cáo.

Tài khoản quảng cáo nằm trên một khu vực riêng biệt, được phép thực hiện các thao tác xây dựng, quản lý, đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ như: quản lý tài khoản, thanh toán chi phí quảng cáo và một số chức năng khác.

Cho thuê tài khoản quảng cáo facebook tại 3E Agency
Thuê tài khoản quảng cáo Faecebook

Các loại tài khoản quảng cáo Facebook

Có hai loại tài khoản quảng cáo phổ biến gồm: Tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản quảng cáo doanh nghiệp.

Tài khoản quảng cáo cá nhân là loại tài khoản thông thường, đây là loại tài khoản khi bạn đăng ký Facebook sẽ mặc định cho bạn. Tài khoản facebook cá nhân dùng để thiết lập chiến dịch quảng cáo cho fanpage hay Instagram mà không đòi hỏi nhiều yêu cầu. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo bằng facebook cá nhân sẽ khiến một số hoạt động bị hạn chế, không thể quản lý quyền sở hữu tài sản của doanh nghiệp & thương hiệu, không tạo được nhiều tài khoản quảng cáo khác nhau. Chính vì vậy, khi quảng cáo kinh doanh cho sản phẩm, dịch vụ, nhiều chủ doanh nghiệp sẽ không lựa chọn loại tài khoản này.

Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp (BM): Đây là một dạng nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin chiến dịch quảng cáo facebook. Facebook Business Manager (Trình quảng cáo doanh nghiệp) có thể giúp doanh nghiệp quản lý nhiều tài khoản quảng cáo, nhiều fanpage và ngân sách của đa chiến dịch. Việc sử dụng tài khoản quảng cáo doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

Thuê tài khoản quảng cáo doanh nghiệp tại 3E Agency
Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp có nhiều ưu điểm

Tại sao thuê tài khoản quảng cáo Facebook

Thuê tài khoản quảng cáo Facebook là một hình thức dịch vụ mới nhưng đang được các cá nhân kinh doanh ưa chuộng và ưu tiên đầu tư để có thể tiếp cận tới người tiêu dùng và gia tăng doanh số. Đây được đánh giá là một phương án thông minh, mang lại hiệu quả ổn định nhanh chóng và hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh.

Thuê tài khoản quảng cáo Facebook mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng, sau đây là một vài lợi ích cơ bản:

Tài khoản quảng cáo thuê là BM (Business Manager) – tài khoản doanh nghiệp: Điều này cho phép bạn thực hiện các chiến dịch với danh nghĩa đại lý quảng cáo: chuyên nghiệp và được ưu đãi nhiều hơn. Tài khoản quảng cáo của bạn sẽ uy tín, chất lượng và có độ “trust” cao, điều này giúp quảng cáo của bạn chạy trơn tru và không gặp lỗi tài khoản quảng cáo.

Tiết kiệm chi phí: Facebook có nhiều chế độ cho các tài khoản doanh nghiệp nên sẽ được hưởng một mức giá thầu ưu đãi.

Không giới hạn ngân sách: Bạn sẽ được chạy chiến dịch với ngân sách lớn, có thể vượt mức 50 triệu/ ngày, bơm tiền tối đa để chiến dịch đạt được hiệu quả cao nhất.

Không giới hạn chiến dịch: Có thể chạy nhiều chiến dịch cùng lúc một cách đơn giản, chỉ cần bạn tuân thủ đúng quy định của bên cho thuê và không có vi phạm chính sách Facebook.

Hạn chế rủi ro khoá tài khoản: Bạn không còn mất thời gian chờ đợi được Facebook xử lý khiếu nại và lấy lại tài khoản nữa, thay vào đó bên cho thuê sẽ hỗ trợ cung cấp cho bạn một tài khoản quảng cáo facebook dự trữ khác.

Những lợi ích khi Thuê tài khoản quảng cáo tại 3E Agency

3E Agency là công ty quảng cáo chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm liên quan đến quảng cáo Facebook. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với chính sách hỗ trợ 24/7 + 30p, khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm. Bên cạnh đó, đưa ra những giải pháp tối ưu hiệu quả cho ngành hàng khách đang có.

3E Agency sở hữu một hệ thống tài khoản quảng cáo mạnh và sâu. Các loại Via cổ, Via kháng,… cân được các ngành hàng bị hạn chế quảng cáo. Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm về Dịch vụ Thuê tài khoản quảng cáo tại 3E Agency. Số điện thoại: 090 359 12 88.

Leave A Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *