Hiệu quả từ chạy quảng cáo Facebook bằng video

Quảng cáo Facebook bằng video không còn quá xa lạ. Nhiều nhà bán hàng e ngại với quảng cáo bằng video vì lượt tương tác thấp. Tuy nhiên, so về độ hiệu quả khi chạy quảng cáo video thì có lẽ sẽ hơn đấy. Cùng tìm hiểu dưới bài viết nhé!

Quảng cáo Facebook bằng video là gì? 

Quảng cáo video là một hình thức quảng cáo của Facebook giúp nhà bán hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách rõ ràng, đầy đủ nhất. Bạn có thể tạo video trên nhiều ứng dụng khác nhau và sau đó chạy chiến dịch. Ngoài ra bạn có thể tạo quảng cáo video tại Trình quản lý quảng cáo hoặc là quảng cáo bài viết từ một trang khác có video. 

Quảng cáo video giúp bạn:

  • Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu rõ ràng, đầy đủ nội dung.
  • Dễ dàng thu hút người xem vì xu hướng xem video thay vì đọc đang là xu hướng.
  • Có thể sáng tạo nội dung đa dạng, sử dụng kỹ thuật video để tạo ra video độc đáo.
  • Dễ dàng truyền tải thông điệp nhà quảng cáo muốn hướng đến.

Các bước để tạo quảng cáo Facebook bằng video hiệu quả

Không quá khó để triển khai một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Bạn theo dõi những bước sau nhé!

Truy cập trình quản lý quảng cáo Facebook

Đầu tiên bạn cần truy cập vào link dưới đây để vào được Trình quản lý quảng cáo Facebook: https://www.facebook.com/business/tools/ads-manager

Ở trên giao diện, bạn chọn Truy cập trình quản lý quảng cáo. Ở góc trái, bạn sẽ thấy có 3 dấu gạch ngang, hãy làm theo thao tác bên dưới. 

Quảng cáo facebook bằng video tại 3e agency
Bấm Truy cập Trình quản lý quảng cáo

Tiến hành tạo chiến dịch quảng cáo video 

Ở phần chọn mục tiêu tiếp thị, bạn chọn Số lượt xem video. Sau đó kéo xuống sẽ được hiển thị giao diện. Tiếp đến hãy đặt tên cho chiến dịch làm sao dễ quản lý là được. Sau đó chọn Tiếp tục để chuyển qua bước tiếp theo.

Set up nhóm quảng cáo video

  • Đặt tên nhóm: Tạo nhóm quảng cáo cho phép nhà quảng cáo setup thông tin liên quan đến đối tượng muốn nhắm đến. 
  • Target đối tượng: Target đặc điểm đối tượng là một bước rất quan trọng giúp quảng cáo video tiếp cận đến đúng đối tượng. Có 3 lựa chọn cho nhà quảng cáo: Target nhóm đối tượng có đặc điểm cụ thể, Target đối tượng tùy chỉnh và Target đối tượng tương tự. 
  • Vị trí quảng cáo: Bạn không thể muốn bán hàng ở Tp Hồ Chí Minh mà lại đặt quảng cáo tại Hà Nội. Chính vì vậy đây là một bước cũng rất quan trọng. Có 2 lựa chọn gồm: Vị trí quảng cáo tự động, Chỉnh sửa vị trí quảng cáo. 
  • Ngân sách và lịch chạy: Có 2 lựa chọn ngân sách cho bạn là ngân sách hàng ngày và ngân sách trọn đời. 

Bổ sung quảng cáo trên facebook

Sau khi bạn xác định được nhóm đối tượng cần target, bạn sẽ quyết định họ sẽ nhìn thấy những gì. Đầu tiên, hãy đặt tên cho quảng cáo để dễ dàng quản lý. Ví dụ bạn đang quảng cáo cho video A, bạn nên lấy tiêu đề đặt cho quảng cáo. Sau đó thực hiện các bước:

  • Nhận diện: Chọn fanpage mà bạn muốn chạy quảng cáo. Bạn chỉ việc nhấp vào tên Fanpage mình thấy, sau đó Facebook sẽ hiển thị danh sách quản lý fanpage đang có quyền quản trị.
  • Định dạng: Bạn chỉ có thể chọn duy nhất là 1 video đối với quảng cáo video trên Facebook.
  • Phương tiện truyền thông: Bấm tải video lên, Facebook sẽ hiển thị giao diện cho phép truy cập thư mục trên máy tính để tải video lên.
  • Văn bản xuất hiện kèm với video: Ngoài phần video, bạn cần thêm nội dung mô tả cho video. Lưu ý bạn không nên nhập quá nhiều thông tin ở phần này.

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook bằng video uy tín

Nếu bạn không phải là một chuyên viên chạy quảng cáo, hãy tìm một đơn vị chạy quảng cáo Facebook bằng video hiệu quả. Bạn sẽ tiết kiệm được cả nhân lực, thời gian, chi phí để tuyển một người hay cả một đội.

3E Agency chuyên chạy quảng cáo Facebook
3E Agency chuyên chạy quảng cáo Facebook bằng video

3E Agency là đơn vị chuyên chạy quảng cáo Facebook hiệu quả. Chạy đa dạng loại quảng cáo từ hình ảnh đến video. Chúng tôi có:

  • Đội ngũ nhân sự có gần 10 năm kinh nghiệm để thực hiện tối ưu.
  • Luôn nắm bắt kịp thời những cập nhật mới nhất từ Facebook. 
  • Chính sách hỗ trợ 24/7+30p.

Bên cạnh đó còn nhiều chính sách hấp dẫn, minh bạch dành cho khách hàng. Liên hệ ngay 3E Agency để chạy quảng cáo Facebook bằng video hiệu quả nhất nhé!

Leave A Reply

Your email address will not be published.Required fields are marked *